Dịch vụ trích lục giấy tờ trên toàn quốc
Dịch vụ trích lục giấy tờ trên toàn quốc là dịch vụ như thế nào? Trong cuộc đời mỗi người dân Việt Nam chắc có lẽ không ai là chưa từng thực hiện một thủ tục hành chính nào đó. Điểm chung của thủ tục hành chính ở nước ta là yêu cầu rất nhiều giấy tờ. Đôi khi là không cần thiết. Tuy vậy, nếu muốn nhanh chóng thực hiện thủ tục thì không còn cách nào khác là cung cấp đủ giấy tờ theo yêu cầu từ phía cơ quan nhà nước. Dịch vụ trích lục giấy tờ trên toàn quốc ra đời mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, tiện lợi, đặc biệt là những người không có thời gian để tự mình đi trích lục lại các giấy tờ liên quan đến nhận thân như khai sinh, khai tử, kết hôn, tình trạng hôn nhận, nhân khẩu, đất đai….
Các giấy tờ như thế nào có thể trích lục, xác nhận
Theo quy định khoản 9 Điều 4 Luật Hộ tịch năm 2014, trích lục được hiểu là văn bản do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp nhằm chứng minh sự kiện hộ tịch của cá nhân đã đăng ký tại cơ quan đăng ký hộ tịch. Bản chính trích lục hộ tịch được cấp ngay sau khi sự kiện hộ tịch được đăng ký. Bản sao trích lục hộ tịch bao gồm bản sao trích lục hộ tịch được cấp từ Cơ sở dữ liệu hộ tịch và bản sao trích lục hộ tịch được chứng thực từ bản chính.
Xác nhận là hành vi của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền để công nhận một thông tin, một sự việc có thực, đã xảy ra trên thực tế. Không thuộc đối tượng có thể trích lục, cấp bản sao.
Như vậy, việc trích lục thường thực hiện được với đối tượng là giấy tờ hộ tích, đất đai đang được lưu giữ còn những giấy tờ không có hồ sơ thường phải xin xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Tùy thuộc vào nhu cầu công việc mà người dân lựa chọn giấy tờ phù hợp với nhu cầu.
Chúng tôi hỗ trợ trích lục giấy tờ sau trên toàn quốc:
- Trích lục Đăng ký kết hôn toàn quốc
- Trích lục khai sinh toàn quốc
- Trích lục khai tử toàn quốc
- Trích lục bản án, quyết định của Tòa án
- Trích lục hồ sơ đất đai toàn quốc
- Xác nhận nhân khẩu các thời kỳ
- Xác nhận nơi cư trú toàn quốc
- Xác nhận tình trạng hôn nhân….